10 ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ ทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ

เวย์เป็นโปรตีนจากนม นมเหลวหนึ่งแก้วประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตประมาณ 5% ไขมัน 4% และโปรตีน 3% ของโปรตีนนั้นประมาณ 20% เป็นเวย์โปรตีน เวย์สามารถพบได้ในปริมาณที่แตกต่างกันในอาหารประเภทนม ตัวอย่างเช่น นมวัวหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ eight กรัม กรีกโยเกิร์ตหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 17 กรัม และคอทเทจชีสหนึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 25 กรัม เนื่องจากเป็นวีแกน a hundred เปอร์เซ็นต์และปราศจากนม Plant Perform จะไม่ทำให้ท้องเสีย ไม่เหมือนเวย์โปรตีน ทำจากถั่วลันเตา ข้าวกล้อง และโปรตีนจากถั่วฟาวา และเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ (นอกเหนือจากโปรตีน) Plant Perform เหมาะสำหรับนักกีฬาที่ไม่ต้องการบริโภคนมหรือผงโปรตีนจากสัตว์ ซึ่งรวมถึงผู้ที่รับประทานวีแกน มังสวิรัติ และผู้ที่แพ้แลคโตสและไม่สามารถจัดการกับนมได้ Plant Perform เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่จะเพิ่มลงในอาหารเสริมหลังออกกำลังกาย (หรือเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาใดก็ได้ของวันที่ต้องการเพิ่มโปรตีน)

บ็อกเดนสำเร็จการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้านที่คลีฟแลนด์คลินิก และได้รับทุนสองทุน เขาได้รับระดับปริญญาตรีสาขาวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัย John Carroll สำเร็จการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์จาก Daemen College เขาได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพทุกแขนงเพื่อสร้างแนวทางบูรณาการด้านสุขภาพ เพิ่มพูนความรู้และความเชี่ยวชาญของเขา ดร. บ็อกเดนผสมผสานการปฏิบัติจริงเกี่ยวกับกระดูกสันหลัง- แนวทางการรักษาลูกค้าควบคู่ไปกับโภชนาการการกีฬาเพื่อสุขภาพ ประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้เข้ารอบคัดเลือกบอสตัน-มาราธอน และการเอาชนะอาการป่วยจากเชื้อราและปัญหาการฟื้นตัวทำให้เขาสามารถช่วยเหลือนักกีฬาด้านสันทนาการและนักกีฬาชั้นนำในการรับมือกับความท้าทายที่หลากหลาย แนวทางบูรณาการที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาช่วยให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาว เราชอบที่ Sunwarrior Warrior Blend Protein Powder มีเอกลักษณ์เฉพาะในการใช้ถั่วเหลืองหมักซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานโปรตีนพื้นฐาน ในฐานะแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพของลำไส้ เราชอบอาหารหมักและแตกหน่อ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการบางสิ่งบางอย่างที่มีรสชาติดีโดยไม่ต้องผสมหรือผสมอีกต่อไป NOW Sports Soy Protein Isolate Creamy Chocolate

การศึกษาที่ดำเนินการในปี 2019 พบว่าโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพพอๆ กับเวย์โปรตีน องค์ประกอบของร่างกาย ความแข็งแรง ประสิทธิภาพ หรือการเพิ่มของกล้ามเนื้อมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย จำสิ่งที่เราพูดเกี่ยวกับแหล่งโปรตีนจากพืชและธาตุเหล็กได้ไหม ถั่วเลนทิลสุกเพียง 1 ถ้วยให้ธาตุเหล็กประมาณหนึ่งในสามที่ผู้หญิงวัยผู้ใหญ่ต้องการในแต่ละวัน และสามในสี่ของปริมาณธาตุเหล็กที่ผู้ชายควรได้รับ โดยส่วนใหญ่แล้ว สิ่งที่คุณข้ามไปจะขึ้นอยู่กับความชอบของคุณเอง เช่น นักเขียนคนนี้หลีกเลี่ยงผงโปรตีนรสเค้กวันเกิดส่วนใหญ่ เพราะพวกมันมักจะมีกลิ่นสังเคราะห์สำหรับฉันเสมอ (ไม่ว่าอะไรอยู่ในรายการส่วนผสมก็ตาม) แต่มีบางสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ตรวจสอบฉลากก่อนตัดสินใจซื้อ

มีโปรตีนหลายประเภทที่สามารถไปอยู่ในผงโปรตีนได้ โดยทั่วไปผงประกอบด้วยส่วนผสมของแหล่งโปรตีนหลักประมาณหกแหล่ง รวมถึงเวย์ ถั่วเหลือง คอลลาเจน ไข่ และโปรตีนถั่ว ผงโปรตีนมังสวิรัตินั้นได้มาจากแหล่งมังสวิรัติอย่างเคร่งครัด และไม่มีผลิตภัณฑ์จากนมหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์อื่นใดเลย Vincent Pedre, M.D. ผู้อำนวยการด้านการแพทย์ของ Pedre Integrative Health ในนิวยอร์กซิตี้ และผู้เขียนหนังสือขายดี Happy Gut อธิบาย โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Aloha เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนออร์แกนิกและติดตามการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก แหล่งโปรตีนจากมังสวิรัติมักมีการดูดซึมได้น้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งจากสัตว์ ดังนั้นการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมจากแหล่งจากพืชหลากหลายชนิดจึงเป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการเพิ่มโปรตีนและกระจายการบริโภคกรดอะมิโนของคุณ

การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงหน้าที่ของโปรตีนจากพืชเพื่อเตรียมทางเลือกแทนโปรตีนจากสัตว์โดยปฏิกิริยาระหว่างโปรตีน-โปรตีน โปรตีน-โพลีแซ็กคาไรด์ โปรตีน-โพลีฟีนอล และส่วนประกอบอื่นๆ HIPPE เป็นอิมัลชันพิกเคอริงเฟสภายในสูง หากคุณประสบปัญหาในการหาผงโปรตีนที่ไม่ทำให้ลำไส้ยุ่งเหยิง มีชนิดและปริมาณโปรตีนที่เหมาะกับคุณ และรสชาติดีเมื่อรับประทานกับสมูทตี้ทั่วไป ให้ลองพิจารณาผงโปรตีนเฉพาะบุคคลสำหรับปริมาณโปรตีนโดยประมาณ ราคาเดียวกับตัวเลือกอื่น ๆ Gainful คือการผสมผสานโปรตีนส่วนบุคคลโดยสมบูรณ์เพื่อให้บรรลุเป้าหมายเฉพาะของคุณ ในขณะเดียวกันก็ปฏิบัติตามข้อจำกัดด้านอาหารของคุณ และช่วยให้สามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนได้

Nutricost Organic Pea Protein หนึ่งหน่วยบริโภคมีแคลอรี่ one hundred แคลอรี่ โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 1.5 ถึง 2 กรัม นอกจากนี้ ยังให้ธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน และมีแคลเซียมในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งก็คือ 53 มิลลิกรัม โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรักษาและสร้างกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่แพ้ง่ายและดูดซึมได้ง่าย ( 9 ) ด้วยส่วนผสมเดียว คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าคุณได้อะไรจาก Nutricost Organic Pea Protein คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ ขนาดเสิร์ฟคือ 1 สกู๊ปโดยใช้ที่ตักที่ให้มาภายในถุง หรือคุณสามารถดูขนาดเสิร์ฟที่แนะนำได้ที่ด้านหลังของถุง เหมาะที่จะผสม 1 Scoop กับ 12 ออนซ์ น้ำเย็นหรือนมทางเลือกในถ้วยเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น รสชาติธรรมชาติที่เราจัดหามาสำหรับโปรตีนเวดจ์แพลนท์ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติและออร์แกนิกที่บริสุทธิ์ที่สุดที่มีอยู่ สารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดและสารสกัดรสออร์แกนิกเหล่านี้เป็นเกรดสำหรับอาหาร โคเชอร์ วีแกน และปราศจากกลูเตน รสชาติธรรมชาติเหล่านี้มีสัดส่วนน้อยกว่า 1% ของสูตรทั้งหมด เนื่องจากเราทำงานร่วมกับ USDA (ซึ่งเข้มงวดมาก) เราจึงมั่นใจได้ว่ารสชาติจากธรรมชาติทั้งหมดเป็นอาหารมังสวิรัติ – ไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GMO และ/หรือออร์แกนิก

ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ได้รับใบอนุญาตก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้หากคุณแพ้ส่วนผสมใด ๆ ของผลิตภัณฑ์ หยุดใช้ทันทีและติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณพบอาการไม่พึงประสงค์ใด ๆ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หยุดใช้ 2 สัปดาห์ก่อนการผ่าตัด ห้ามใช้หากซีลนิรภัยชำรุด สูญหาย หรือถูกดัดแปลง ร้อยละ sixty five ของเราประสบปัญหาการแพ้แลคโตสในระดับหนึ่ง เนื่องจากเวย์มาจากนมจึงย่อยยาก หากคุณเคยมีความทุกข์ทรมานจากทางเดินอาหารหลังจากบริโภคเวย์ คุณอาจอยู่ในค่ายนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคนมหรือผลิตภัณฑ์จากนมเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ และก่อนที่เราจะรวมผลกระทบของการบริโภคนมจากอุตสาหกรรมที่ใช้ยาปฏิชีวนะกันอย่างแพร่หลายในปศุสัตว์ โปรตีนจากพืชมีความหนาแน่นของสารอาหารสูงกว่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าเวย์ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนจากพืชจึงได้เปรียบเหนือเวย์ เราขอแนะนำให้ผสมน้ำ 8 ออนซ์ นมจากพืชที่คุณชื่นชอบ หรือของเหลวอื่นๆ ต่อ Happy Viking หนึ่งช้อน สำหรับการเสิร์ฟเต็มรูปแบบ (2 ช้อนตวง) ให้ใช้ของเหลวที่คุณเลือกขนาด sixteen ออนซ์ ธาตุอาหารพืชครบถ้วนที่มีรสชาติอร่อยจริง สร้างสรรค์โดย Venus Williams คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่นี่ นอกจากนี้ Newgent ยังชี้ให้เห็นว่าถึงแม้ไม่ใช่ทุกคนที่จะรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอย่างเข้มงวด แม้แต่การลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้นได้

คุณอาจต้องทดลองกับประเภทที่แตกต่างกันสองสามแบบเพื่อดูว่าอะไรเหมาะกับคุณที่สุดและไม่ทำให้บวมจนอึดอัด ท้องของคุณอาจร้องไห้เหม็นเมื่อสัมผัสกับสารประกอบบางชนิดในผงจากพืชบางชนิด เช่น โอลิโกแซ็กคาไรด์ในโปรตีนถั่วเหลืองหรือเส้นใยพรีไบโอติก เช่น อินนูลิน คุณสามารถค้นหาโปรตีนถั่วเหลืองแบบ “แยกได้” ซึ่งมีโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ผลิตก๊าซได้น้อยมาก หากคุณเลือกใช้โปรตีนถั่วเนื่องจากสาเหตุของภูมิแพ้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือกไม่ได้ผสมกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ ที่คุณอาจจัดการได้ไม่ดีนัก โปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบันมาจากถั่วลันเตา จากข้อมูลของ Bloomberg ถั่วเป็นแหล่งโปรตีนที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดประเภทพืชเป็นหลัก เมื่อเปรียบเทียบกับถั่วเขียว ปริมาณโปรตีนจะสูงกว่าในถั่วเขียวและเหลืองแบบแยกส่วน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่ใช้บ่อยที่สุดในการผลิตผงโปรตีนถั่ว เนื่องจากโปรตีนถั่วไม่มีถั่วเหลืองหรือข้าวสาลี จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร ทุกวันนี้คุณสามารถหาผงบางชนิดที่มีถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วแยกได้ เพียงจำไว้ว่าด้วยไอโซเลท คุณจะได้รับเส้นใยและสารอาหารรองที่พบในอาหารจากพืชน้อยลง ไม่ใช่เรื่องใหญ่หากคุณต้องการเน้นไปที่โปรตีนในผงของคุณและกินอาหารจากพืชทั้งเมล็ดเยอะๆ เพื่อให้ได้ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุทั้งหมดที่คุณต้องการ

ฝ่ายบริการลูกค้าของเราดีที่สุด และทีมงานทั้งหมดพร้อมเสมอสำหรับคำปรึกษา ตอบคำถาม และช่วยคุณค้นหาส่วนผสมที่ลงตัวของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Ryno Power ง่ายๆก็ทำได้ ผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง 4-8 ชนิดและอัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากพืช Vega® Protein Made Simple™ เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบ (ไม่ต้องใช้หมากฝรั่ง หญ้าหวาน หรือสิ่งที่ออกเสียงไม่ออก) ตักหนึ่งช้อนตวงในน้ำแปดถึง 10 ออนซ์ (สามารถทดแทนนมที่ไม่มีนมก็ได้) ใช้หลังออกกำลังกายหรือระหว่างมื้ออาหารเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและช่วยควบคุมความอยากอาหาร ค้นพบความเชื่อมโยงระหว่างความชอบของผู้บริโภคและความยั่งยืน สำรวจประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของการใช้โปรตีนจากพืช และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันส่วนผสมที่ยั่งยืนและอเนกประสงค์ของเราสำหรับผู้สร้างสูตรโดยเฉพาะ

CoverCress กำลังพัฒนาพืชน้ำมันฤดูหนาวชนิดใหม่ชื่อ CoverCress พืชผลนี้ช่วยให้เกษตรกรในครึ่งทางตอนใต้ของมิดเวสต์สามารถปลูกพืชได้สามชนิดในแต่ละสองปี โดยได้รับประโยชน์เพิ่มเติมจากพื้นที่เพาะปลูกและอุปกรณ์ที่มีอยู่ CoverCress ปลูกที่… AMSilk เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่คิดค้นที่ Technische Universität München ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนา ปรับปรุง หรือสร้างความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ตามคุณสมบัติประสิทธิภาพสูงของโพลีเมอร์ชีวภาพใหม่ ซึ่งขณะนี้สามารถทำได้เป็นครั้งแรก… วิธีอร่อย โอกาสคือคุณคุ้นเคยกับวิธีกิน PB แล้ว สเปรดแสนอร่อยนี้เป็นของว่างยามบ่ายที่สมบูรณ์แบบเมื่อทาบนชิ้นแอปเปิ้ล หรือดื่มด่ำกับอาหารจานโปรดในวัยเด็กแล้วนำมาวางบนขนมปังโฮลวีตพร้อมเยลลี่น้ำตาลต่ำสำหรับ PB แบบคลาสสิก Forbes Health ปฏิบัติตามมาตรฐานความซื่อสัตย์ของบรรณาธิการที่เข้มงวด เท่าที่เราทราบ เนื้อหาทั้งหมดมีความถูกต้อง ณ วันที่โพสต์ แม้ว่าข้อเสนอในที่นี้อาจไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป ความคิดเห็นที่แสดงออกมาเป็นของผู้เขียนเพียงผู้เดียวและไม่ได้รับการจัดเตรียม อนุมัติ หรือรับรองโดยผู้โฆษณาของเรา เรายังดูที่การนำเสนอรสชาติด้วย แม้ว่าโปรตีนที่ไม่มีรสชาติจะถือว่าใช้ได้ แต่เราให้คะแนนโบนัสแก่แบรนด์ที่มีตัวเลือกรสชาติอย่างน้อยสองตัวเลือกขึ้นไป

อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนจากถั่วเหลืองและโปรตีนจากพืชบางชนิดให้ความเข้มข้นของกรดอะมิโนและการดูดซึมได้เกือบเท่ากันกับเวย์โปรตีน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานและการควบคุมเนื้อเยื่อและอวัยวะของร่างกาย รวมถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ Blessed มีโปรไฟล์ของกรดอะมิโนที่เทียบเคียงได้กับเวย์โปรตีนในขณะที่ยังคงเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และผลิตภัณฑ์จากนม ทำให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการด้านอาหาร.. ด้วยสูตรที่ไม่มีใครเทียบได้ของวัตถุดิบที่ยั่งยืนที่ดีที่สุด one hundred pc Blessed ช่วยสนับสนุน การขาดสารอาหารทั่วไปและปรับปรุงการย่อยอาหาร ไม่ต้องพูดถึง อ่างทำจากวัสดุรีไซเคิล

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีการเติมน้ำตาลหรือสารให้ความหวานเทียม รสชาติ สารตัวเติม และสารกันบูดในปริมาณมาก หากคุณชอบทานอาหารออร์แกนิก ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA ผงนี้มีโปรตีน 21 กรัมและผักออร์แกนิกหลากหลายชนิดในแต่ละมื้อ ทำให้ง่ายต่อการบีบสารอาหารรองลงในอาหารประจำวันของคุณ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการเพิ่มการบริโภคโปรตีนอาจช่วยลดการสูญเสียกล้ามเนื้อที่เกี่ยวข้องกับความชราและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย และโดยเฉพาะโปรตีนจากถั่วพบว่าช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มได้

Which brand of plant protein is good?

ผงโปรตีนวีแกนจากพืชที่มีรสชาติดีที่สุดในโลก 21 กรัม ซึ่งให้พลังงาน สร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และย่อยง่าย โปรตีนจากพืช โปรตีนจากสัตว์ ผง อาหาร…..ในปัจจุบันนี้มีตัวเลือกมากมายสำหรับการบริโภคโปรตีนของคุณ และบางรูปแบบอาจเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากกว่าแบบอื่นๆ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบถึงความสำคัญของโปรตีน อาหารชนิดใดที่คุณสามารถหาได้จากโปรตีนดังกล่าว และดูว่าและ/หรือเมื่อใดที่โปรตีนผงหรืออาหารเสริมอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” ซึ่งเรียกเช่นนี้เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายเราไม่สามารถผลิตได้ จึงจำเป็นต้องบริโภคในอาหารของเรา

Tamar Kane เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน วิ่งมาราธอนมาแล้ว three ครั้ง และนำหลักโภชนาการด้านการกีฬามาประยุกต์ใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ เธอเพิ่งเริ่มก่อตั้ง Tamar Kane Nutrition เพื่อช่วยให้นักวิ่งเติมพลังการฝึกซ้อมได้อย่างเหมาะสม ในขณะที่ต้องรับมือกับข้อมูลโภชนาการที่มากเกินไปและสับสน นี่ไม่ควรเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณหลงทางจาก NOW Sports เนื่องจากจะต้องใช้โปรตีนจากกัญชาจำนวนมากจึงจะเกิดขึ้นได้ แต่เป็นสิ่งที่ต้องระวังหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน ตามที่ NOW Sports กล่าวถึงบนเว็บไซต์ นักกีฬาที่ต้องผ่านการตรวจคัดกรองยาเป็นประจำควรตรวจสอบกับหน่วยงานคว่ำบาตรขององค์กรเพื่อตรวจสอบนโยบายกัญชา ป่านมีสาร THC ซึ่งเป็นสารออกฤทธิ์ทางจิตที่พบในกัญชาเพียงเล็กน้อย และถึงแม้จะหายากอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ก็มีหลายกรณีที่ THC ปรากฏในตัวอย่างปัสสาวะของนักกีฬาหลังจากที่พวกเขากินโปรตีนจากกัญชา

โปรตีนคลีนริชแต่ละมื้อมีคาร์โบไฮเดรตเพียง four กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล 0 ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน การผสมผสานที่ลงตัวของโปรตีนจากพืช ควบคู่ไปกับรสชาติที่ยอดเยี่ยมที่รับรองว่าถูกใจคนทุกรสนิยมอย่างแน่นอน ในสาขาวิทยาศาสตร์การอาหารและโภชนาการ การงอกถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นวิธีการทางชีวภาพที่สำคัญเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของเมล็ดพืชที่กินได้ ลดปัจจัยที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เพิ่มการย่อยได้ของโปรตีน และปรับปรุงคุณสมบัติการทำงาน (รูปที่ 4) [65] ไม่ ผงโปรตีนจากธรรมชาติไม่ดีต่อสุขภาพ หากมีสิ่งใด ผงโปรตีนไร้สารปรุงแต่งที่ยั่งยืน แปรรูปต่ำ และไร้สารปรุงแต่งก็มีประโยชน์

Collagen Building Protein Peptides ของ Sunwarrior เป็นผงโปรตีนแบบทูอินวันและอาหารเสริมคอลลาเจน อาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ แต่เวอร์ชันนี้จาก Sunwarrior นั้นเป็นวีแกนโดยสมบูรณ์ ไร้ความโหดร้าย และได้รับการรับรองออร์แกนิกจาก USDA แต่ละสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 14 กรัม กรดไฮยาลูโรนิก ไบโอติน เห็ด Tremella และซิลิกาที่มาจากไม้ไผ่ อย่าลืมตรวจสอบผงโปรตีนมังสวิรัติและอาหารเสริมอื่นๆ ของ Sunwarrior ตามไลฟ์สไตล์และเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณ การเลือกผงโปรตีนวีแกนมากกว่าโปรตีนจากสัตว์สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปได้ รวมถึงเคซีนและเวย์ ด้วยเหตุนี้ ผงโปรตีนจากพืชบางชนิดจึงทำมาจากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ในอาหารทั่วไปเช่นกัน หากคุณมีอาการแพ้อาหาร การแพ้อาหาร หรืออาการแพ้อาหาร โปรดอ่านฉลากส่วนผสมของผงโปรตีนอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ โปรตีนวีแก้นที่ปราศจากนมจากถั่วนี้มีโปรตีนถั่ว 20 กรัมต่อมื้อ และมีน้ำตาลเพียง four กรัม และมีแคลอรี่ one hundred forty แคลอรี่ นอกจากนี้ยังมีน้ำมัน MCT ซึ่งว่ากันว่าช่วยเพิ่มความอิ่มและการจัดหาพลังงาน แม้ว่าผงโปรตีนวีแกนจะแข่งขันกับรสชาติของผงโปรตีนจากเวย์ได้ยาก แต่ผู้วิจารณ์หลายสิบคนกล่าวว่า Naked Shake มีรสชาติดีจริงๆ ผงโปรตีนข้าวกล้องไม่ปรุงรสหนึ่งในสี่ถ้วย (28 กรัม) มีแคลอรี่ประมาณ 107 แคลอรี่และมีโปรตีน 22 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ มีกรดอะมิโนไลซีนที่จำเป็นต่ำ แต่เป็นแหล่งที่ดีของ BCAAs เพื่อสนับสนุนการสร้างกล้ามเนื้อ (13, 14) วิทยาลัยเวชศาสตร์การกีฬาแห่งอเมริกาแนะนำให้นักกีฬาได้รับโปรตีน 1.2 ถึง 2.zero กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ปริมาณนี้สูงกว่าปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้ใหญ่ที่ไม่ค่อยออกกำลังกายมากนัก ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีโปรตีนประมาณ 20 กรัม ดังนั้นเราจึงชอบโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ Garden of Life Sport ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับนักกีฬาที่มีปริมาณโปรตีนสูงกว่าเล็กน้อย นั่นคือโปรตีน 30 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมีลิวซีน 2.5 กรัม ซึ่งเป็นหนึ่งในกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ

แน่นอนว่าเรากำลังพูดถึงแหล่งโปรตีนสำหรับนักกีฬาที่มีความอดทนสูง แต่ก็ไม่ควรมองข้ามผลกระทบที่การตัดสินใจเหล่านี้มีต่อสิ่งแวดล้อม การค้นหาโดย Google สั้นๆ จะเน้นถึงผลกระทบที่ไม่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์นมที่มีต่อสิ่งแวดล้อม โดยเน้นถึงความจำเป็นในทางเลือกอื่น แม้จะอัดแน่นไปด้วยโปรตีน แต่เวย์ผงยังขาดสารอาหารอื่นๆ ในทางกลับกัน แหล่งที่มาจากพืชให้ความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ในขณะเดียวกันก็มีคุณค่าทางโภชนาการเพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว เวย์โปรตีนผงเป็นอาหารที่ได้รับความนิยมนับตั้งแต่การเพาะกายเฟื่องฟูในยุค 80 และการตลาดที่ชาญฉลาดได้ชักชวนทั้งนักกีฬาและประชากรในวงกว้างว่าผงโปรตีนเป็นกุญแจสำคัญ (หรืออย่างน้อยก็ทางลัดที่สะดวก) เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพที่ดีที่สุด เมล็ดเล็กๆ ประหลาดๆ เหล่านี้เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า three (อีกแล้ว) ไฟเบอร์ สารต้านอนุมูลอิสระ เหล็ก และแคลเซียม หย่อนเมล็ดเจียลงในน้ำแล้วเมล็ดเจียจะดูดซับปริมาตรได้ประมาณ 12 เท่าในเวลาเพียง 10 นาที ทำให้เกิดเจลที่อัดแน่นไปด้วยสารอาหารซึ่งสามารถนำไปใช้แทนไข่ในการปรุงอาหารมังสวิรัติได้

ตัวอย่างเช่น นักกีฬาหรือนักเพาะกายจะต้องการโปรตีนจากพืชที่มีกรดอะมิโนจำเป็นที่มีความเข้มข้นสูงกว่า โดยเฉพาะกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) ในปริมาณที่สูงขึ้น ฉันจัดทำรีวิวผงโปรตีนมังสวิรัติแบบเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนจากพืชที่ได้รับความนิยมมากที่สุด (และไม่เป็นที่นิยม) ในตลาด ค้นหาผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและเพิ่มความแข็งแรง ในบทความนี้ ฉันเน้นตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก 12 รายการที่ให้โปรตีนมากขึ้น BCAAs มากขึ้น และขยะน้อยลง สำรวจบทวิจารณ์ผงโปรตีนวีแกนเชิงลึก บทความเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ และคำแนะนำผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากการเน้นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว ฉันยังเปิดเผยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมคุณภาพต่ำซึ่งอาจเป็นที่น่าสงสัยต่อสุขภาพของคุณ คุณอาจระมัดระวังในการปรับขนาดโปรตีนจากสัตว์กลับคืนเนื่องจากกลัวว่าจะขาดสารอาหาร แต่ถ้าคุณควบคุมอาหารด้วยอาหารที่หลากหลาย คุณสามารถแก้ไขกรดอะมิโนทั้งหมดที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ทำงานได้ดีที่สุด Cedars-Sinai ตั้งข้อสังเกต

หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน RDA ในปัจจุบันคือโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (หรือ 0.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์) โปรดทราบว่าปริมาณโปรตีนนั้นเป็นปริมาณขั้นต่ำโดยเฉลี่ยเพื่อป้องกันการขาดสารอาหาร หากคุณเป็นคนกระตือรือร้น คุณอาจต้องการรับประทานให้ได้ประมาณ 1.four ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม (หรือ 0.sixty four ถึง zero.ninety one กรัมต่อปอนด์) โจนส์กล่าว . ด้วยโปรตีน 12 กรัมต่อการปรุงสุกครึ่งถ้วย ถั่วเลนทิลจึงควรกลายเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ถั่วเลนทิลสีเขียวสามารถทำเป็นไส้ได้อย่างง่ายดายหรือใช้เป็นทางเลือกสำหรับมีทโลฟ ถั่วเลนทิลดำเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับห่อและชามธัญพืช และถั่วเลนทิลแดงก็อร่อยสำหรับแกงหรือซุปแสนอร่อย เมื่อคำนึงถึงความยั่งยืนด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม คุณอาจสนใจอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลัก ขณะเดียวกันก็สงสัยว่าคุณจะได้รับโปรตีนเพียงพอได้อย่างไร แม้ว่านักวิจารณ์จะอ้างว่า แต่ก็มีอาหารประเภทโปรตีนจากพืชมากมายที่รวมอยู่ในรูปแบบการรับประทานอาหารเหล่านี้ เพื่อสนับสนุนประสิทธิภาพสำหรับไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งวุ่นวายและกระฉับกระเฉงของคุณ หากคุณกำลังมองหาการเพิ่มโปรตีนให้กับอาหารของคุณ โปรตีนผงที่ดีอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี มีตัวเลือกมากมายมากมาย ดังนั้นเราจึงได้รวบรวมรายชื่อที่ใช่เพื่อช่วยคุณค้นหาตัวเลือกที่ตรงใจเพื่อช่วยให้คุณกลับมาเร็วขึ้นเมื่อคุณไม่รู้สึกอยากทุบถั่วกลับไป ไม่ว่าคุณจะชอบออกกำลังกายบ่อยๆ หรือแค่พยายามปรับปรุงอาหาร เป้าหมายการบริโภคอาหารโดยทั่วไปคือการกินโปรตีนให้มากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว มีการโฆษณากันอย่างดีมาหลายปีแล้วว่าโปรตีนเป็นส่วนที่จำเป็นของอาหารเพื่อสุขภาพในการสร้างมวลร่างกายที่ไร้ไขมันและทำให้มื้ออาหารอิ่มท้องมากขึ้น

ขอขอบคุณที่แวะมาที่ Vegan Protein Powder Reviews เว็บไซต์ที่เรียบง่ายแต่ครอบคลุมซึ่งทำให้ง่ายต่อการเรียนรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์โปรตีนผงวีแกนที่ดีที่สุดและสิ่งที่พวกเขานำเสนอทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ หรือราคาที่คุณสนใจมากที่สุด เราก็พร้อมรองรับคุณ พูดยากเพราะไม่ได้ชิมผลิตภัณฑ์ แต่คงไม่ใช่ ฉันชอบส่วนผสมที่น้อยที่สุด แต่ฉันชอบการผสมผสานแหล่งโปรตีนจากพืชต่างๆ และราคาก็ไม่ได้ดีนักเมื่อพิจารณาว่าไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่มีข้อมูล ไม่ว่าคุณจะชอบดื่มน้ำ กาแฟ นมจากพืช หรือสมูทตี้ ลองเพิ่มผงโปรตีนวีแกนของ Orgain หนึ่งช้อนเต็มเพื่อเพิ่มวันของคุณ! นอกจากผงโปรตีนจากพืชแบบดั้งเดิมในช็อกโกแลตและวานิลลาแล้ว คุณยังสามารถเลือกซื้อ Simple, Superfoods, Keto, Protein NOW Plant Protein Complex เพียง 1 สกู๊ปให้กรดอะมิโนสายโซ่กิ่งประมาณ three,900 มิลลิกรัม และอาร์จินีนมากกว่า 1,800 มิลลิกรัม ซึ่งการศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าอาจลดความดันโลหิตและปรับปรุงคอเลสเตอรอลได้ ตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้น ผลิตภัณฑ์นี้ยังรวมส่วนผสมสีเขียวจำนวนมาก โดยเฉพาะถั่ว “ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่มีการดูดซึมสูง” Amidor กล่าว โปรตีนถั่วเป็น “แหล่งโภชนาการในอุดมคติหลังการออกกำลังกายสำหรับนักกีฬาที่อาจมีปัญหาในการเสริมโปรตีนประเภทอื่น” เธอกล่าวเสริม

เพิ่มความน่าดึงดูดใจของผู้บริโภคด้วยโปรตีนในระดับสูงสุดของเรา โปรตีนถั่วที่แยกได้ของ VITESSENCE® นำเสนอโปรตีนในระดับสูงสุดของเราเพื่อให้ได้รับการกล่าวอ้างว่าเป็น “แหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยม” ความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการทางเลือกอื่นนอกเหนือจากโปรตีนจากสัตว์แบบดั้งเดิมกำลังแสดงให้เห็นถึงแรงผลักดันที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในความเป็นจริง ในปี 2022 การคาดการณ์การเติบโตของโปรตีนจากพืชจะอยู่ที่ 7% CAGR โดยมีขนาดตลาดประมาณ 12 พันล้านดอลลาร์2 ผลงานของ Ingredion เกี่ยวกับโปรตีนจากพืชที่หลากหลายและมาจากแหล่งที่ยั่งยืน ช่วยให้ผู้ผลิตสามารถสร้างผลิตภัณฑ์แสนอร่อยที่อุดมไปด้วย ฟังก์ชันโปรตีน ไม่ต้องการฉลากระบุสารก่อภูมิแพ้โดยเฉพาะ ไม่เหมือนถั่วเหลือง และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ สุดท้ายนี้ รสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นปัจจัยสำคัญที่ต้องพิจารณา ผงโปรตีนมีหลายรสชาติ ดังนั้นให้เลือกรสชาติที่คุณชอบ ผงบางชนิดอาจมีเนื้อเป็นทรายหรือเป็นชอล์ก ในขณะที่บางชนิดจะเรียบเนียนกว่า การอ่านบทวิจารณ์และการลองใช้ตัวอย่างสามารถช่วยคุณค้นหาผงโปรตีนที่เหมาะกับรสนิยมของคุณได้

Naked Pea Protein Isolate ได้รับการรับรองจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้าม Naked Pea ยังระบุด้วยว่ามีการทดสอบโลหะหนักโดยอิสระ เราชอบที่ตัวเลือกนี้ไม่มีรสชาติ ดังนั้นคุณจึงสามารถเพิ่มความหวานหรือปรุงรสได้ตามที่คุณต้องการ แต่ยังมีรสช็อกโกแลตหรือวานิลลาที่ให้ความหวานด้วยน้ำตาลมะพร้าวออร์แกนิกอีกด้วย ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนมากขึ้นในอาหารสำหรับผู้ที่ได้รับจากอาหารไม่เพียงพอ ผงโปรตีนอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักและสำหรับผู้ที่มีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา ที่ต้องการใช้ผงโปรตีนที่ไม่ได้มาจากสัตว์ การค้นหาโดย Google อย่างรวดเร็วจะเรียกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น Vega Sport, Orgain Organic, Now Sports Organic Pea Protein และ Nutiva (ที่ทำจากโปรตีนกัญชาที่ได้มาจากเมล็ดป่านออร์แกนิก) นอกเหนือจากที่เราระบุไว้ข้างต้น เราได้ทดสอบแบรนด์อื่นๆ เหล่านี้แต่ไม่ตรงตามเกณฑ์ด้านรสชาติของเรา แบรนด์ทั้งหมดที่เราเลือกสำหรับรายการโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดได้รับคะแนนสูง

ประกอบด้วยโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ส่วนผสมที่ดีและจำหน่ายในราคาที่เอื้อมถึง ไม่ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬาหรือกีฬาที่ได้รับข้อมูล และมีส่วนประกอบของป่าน โดยส่วนตัวแล้วฉันจะไม่ซื้อซ้ำเพราะไม่ชอบเนื้อสัมผัส แต่หากเป็นสมูทตี้อาจจะรสชาติดีกว่า ด้วยโปรตีนวีแกนออร์แกนิกของ Future Kind การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนของคุณไม่เคยง่ายขนาดนี้มาก่อน—หรืออร่อยกว่านี้อีกแล้ว! ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผงนี้ผลิตขึ้นโดยใช้โปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอที่อุดมด้วยธาตุเหล็ก ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และย่อยง่าย นอกจากนี้ ผงแป้งยังบรรจุในภาชนะที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมซึ่งทำจากวัสดุรีไซเคิล one hundred pc แม้จะมีข้อจำกัดนี้ แต่เมื่อคนกลุ่มเล็กๆ ได้รับผงโปรตีน Sacha Inchi 30 กรัมหรือประมาณ 1 ออนซ์ ก็มีประสิทธิภาพเท่ากับผงโปรตีนถั่วเหลืองในปริมาณเท่ากันในการสนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีนในร่างกาย (22) ผงโปรตีนถั่วเหลืองเป็นโปรตีนสมบูรณ์ซึ่งพบได้ไม่บ่อยสำหรับโปรตีนจากพืช นอกจากนี้ยังมี BCAA สูงเพื่อรองรับความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ (14)

โปรตีนจากพืชเป็นแหล่งอาหารของโปรตีนที่ได้มาจากพืช พัลส์เป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนจากพืชชั้นนำ ให้โปรตีนที่เสถียรในระดับสูง (มากถึง 85% ในบางผลิตภัณฑ์) ไม่ใช่สารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญอันดับต้นๆ เหมือนตัวเลือกอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวสาลี พัลส์มีคุณค่าทางโภชนาการ ต้นทุนที่แข่งขันได้ และยั่งยืน ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นผงโปรตีนมังสวิรัติที่มีโปรตีนจากพืชที่สะอาดและออร์แกนิก 18 กรัมต่อซอง ประกอบด้วยโอเมก้า 3 200 มก. ควินัวเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้อาหาร

แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งที่ยั่งยืน ถั่วลันเตาและข้าว เป็นส่วนผสมเพียงสองอย่างที่พบในส่วนผสมนี้ ทางเลือกที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพสำหรับคุณและสิ่งแวดล้อม อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดในแต่ละวัน คุณยังคงสามารถครอบคลุมเบสทั้งหมดของคุณเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่คุณต้องการ โปรตีนเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และไม่ใช่แค่ในเนื้อสัตว์ ไข่ หรือผงโปรตีนวานิลลาจากร้านสุขภาพแถวบ้านคุณเท่านั้น มีแหล่งโปรตีนจากพืชที่เป็นของแข็งมากมายซึ่งเต็มไปด้วยสารอาหารเช่นกัน

† ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ เนื้อหาบนเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ แทนที่คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หรือให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษาใดๆ สร้างผลิตภัณฑ์อบโปรตีนจากพืชที่ผู้บริโภคชื่นชอบ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการและเนื้อสัมผัสที่เหมาะสม เรียนรู้ว่าบริษัทของคุณสามารถเร่งการเติบโตในตลาดที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งมีการแข่งขันสูงได้อย่างไรด้วยผลงานโปรตีนจากพืชที่ยั่งยืนของเรา ลิขสิทธิ์ © document.write(new Date().getFullYear()) แรงบันดาลใจอย่างแท้จริง อ่านฉลากทั้งหมดก่อนใช้งาน ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ การออกกำลังกายเป็นประจำและโภชนาการที่เหมาะสมถือเป็นสิ่งสำคัญในการบรรลุเป้าหมาย ฉันซื้อรสวานิลลาชัยและมันก็แย่มาก นอกจากนี้ยังไม่ชอบที่จะผสมให้เข้ากันได้อย่างราบรื่น ฉันจะเปรียบเทียบเนื้อสัมผัสกับการดื่มแป้งเค้ก

แม้ว่าจะไม่ปรุงรส แต่ผงโปรตีนนี้ก็มีประโยชน์หลายอย่างและสามารถนำไปใช้ในสมูทตี้หรือขนมอบได้ แถมยังให้พลังงานเพียง a hundred and ten แคลอรี่ต่อหนึ่งมื้อ จึงสามารถเป็นส่วนเสริมให้กับกิจวัตรโภชนาการของคุณได้โดยไม่รู้สึกผิด การได้รับโปรตีนเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับนักกีฬายกน้ำหนัก ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้คนถึงดื่มเครื่องดื่มเชคและอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณการบริโภค นักกีฬาที่เป็นวีแกนและพืชเป็นหลักก็สามารถมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นกัน ดังนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับสิ่งที่อยู่ในขวดเชคเกอร์เหล่านั้น ยิ่งไปกว่านั้น การศึกษาเล็กๆ ในปี 2019 ในวารสาร Sports พบว่าเวย์โปรตีนและถั่วมีผลเทียบเท่ากับองค์ประกอบร่างกายของผู้ชาย ความหนาของกล้ามเนื้อ ความแข็งแรงและประสิทธิภาพการยกหลังจากการฝึกแปดสัปดาห์ เมื่อคุณสำลักผงโปรตีนได้เพียงพอแล้ว เช่นเดียวกับที่ฉันได้ทำในการทดสอบบทความนี้ คุณจะเริ่มเห็นคุณค่าของสูตรที่มีรสชาติดีจริงๆ เมื่อฉันลองใช้ Aloha Organic Protein Powder ฉันก็ได้ยินเสียง “ว้าว ดีจัง” ช่วยรักษาระดับน้ำตาลในเลือดตลอดทั้งวันและสนับสนุนการเผาผลาญไขมันอย่างเหมาะสม ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการลดน้ำหนัก

ผงโปรตีนจากพืชมักทำจากถั่ว ถั่วเหลือง ป่าน หรือข้าวกล้อง ซึ่งต่างจากผงโปรตีนจากสัตว์ที่ทำจากเวย์ เคซีน หรือคอลลาเจน ผงโปรตีนมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับวันที่วุ่นวายซึ่งคุณไม่สามารถรับประทานอาหารทั้งมื้อได้ หรือสำหรับนักกีฬาที่ต้องการได้รับโปรตีนที่ต้องการเพิ่มขึ้น แม้ว่าผงโปรตีนจากพืชมักจะเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่โปรดจำไว้ว่าไม่มีคำจำกัดความที่เข้มงวดสำหรับโปรตีนจากพืช อย่าลืมตรวจสอบฉลากโปรตีนจากพืชเพื่อดูข้อกังวลด้านอาหารทั้งหมด ผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณประสบปัญหาในการกินโปรตีนให้เพียงพอ ไม่หยุดเดินทาง หรือกินพืชเป็นหลักและออกกำลังกายเป็นประจำ Mary Wirtz, MS, RD, CSSD นักโภชนาการด้านกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ แนะนำว่าผงโปรตีนวีแกนอาจเป็นวิธีที่ง่าย สะดวก และประหยัดค่าใช้จ่ายในการรับโปรตีนมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก การบริโภคโปรตีนหลังออกกำลังกาย (นอกเหนือจากคาร์โบไฮเดรตบางชนิด) ยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้อีกด้วย มองหาส่วนผสมที่ผสมผสานกับแหล่งพืชต่างๆ เช่น ถั่วลันเตาหรือผงโปรตีนจากข้าว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนเพียงพอในอาหารของคุณ นั่นคือเบาะแสของคุณว่าคุณกำลังดูผงโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดในตลาด เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์ส่วนใหญ่เป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) หลายๆ คนจึงกังวลว่าจะได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอได้อย่างไรในขณะที่ปฏิบัติตามแผนการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก แหล่งที่มาจากพืชมักไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด ซึ่งหมายความว่าการรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนผสมกันเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้โปรตีนที่สมบูรณ์ คลิกที่แท็บวิดีโอด้านล่างเพื่อดูว่าเหตุใดจึงไม่มีผงโปรตีนวีแกนดิบๆ ทุกที่ในโลก ที่ใกล้เคียงกับผงโปรตีนของเราด้วยซ้ำ! Markus Products ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ คู่แข่งส่วนใหญ่ใช้แป้งข้าวเจ้าเป็นวัตถุดิบหลักเนื่องจากมีราคาถูก เราใช้ถั่วสนและทุเรียน ซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีราคาแพงมากสองชนิดที่ไม่เหมือนใคร ถั่วไพน์นัทเป็นแหล่งโปรตีนและกรดไขมันจำเป็นสูงที่สุดในบรรดาถั่วหรือเมล็ดพืชใดๆ ในโลก ไม่มีใครในโลกนี้ที่ใช้ทุเรียนเป็นผงโปรตีนเพราะว่ามันยากมากที่จะได้มาและแปรรูป กระบองเพชรลูกแพร์เต็มไปด้วยหนามเป็นพืชมหัศจรรย์อีกชนิดหนึ่งที่ยังไม่มีใครค้นพบ

เอาล่ะ รสชาติอาจทำให้เข้าใจผิดเล็กน้อยเนื่องจากเป็นผงโปรตีนถั่วเหลืองที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ข่าวดีก็คือ จริงๆ แล้วมันรสชาติเหมือนไม่มีอะไรเลยและไม่มีรสแปลกๆ ที่ค้างอยู่ในคอด้วย แม้ว่าจะรู้สึกแปลกที่จะให้โปรตีนเสริมที่ไม่มีรสชาติได้รับคะแนน 5 เต็ม 5 ในด้านรสชาติ แต่นั่นคือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ที่นี่ โปรตีนจากพืชของออนนิทผสมผสานแหล่งโปรตีนหลากหลายชนิด ความคิดเห็นของลูกค้ามีผลดีต่อรสชาติช็อกโกแลตมากกว่ามาก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ a hundred เปอร์เซ็นต์ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป (เช่น กลูเตน ผลิตภัณฑ์นม และถั่วเหลือง) ปราศจากสีย้อมและสารให้ความหวานเทียม และประกอบด้วยซูเปอร์ฟู้ดสีเขียวที่อุดมไปด้วย การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการเพิ่ม superfoods ลงในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีความหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวาน ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่พบว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์ไม่เหมาะสมนัก Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ 0.eight กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย เป็นเรื่องยากที่จะหาผงโปรตีนปรุงแต่งที่ไม่เติมความหวานด้วยสารให้ความหวานทางเลือก และตัวเลือกเหล่านี้ล้วนมีหญ้าหวาน ผลไม้พระ หรือสารให้ความหวานทางเลือกอื่นๆ ที่ไม่มีแคลอรี่ สารให้ความหวานจากพืช เช่น ผลไม้พระและหญ้าหวานน่าจะปลอดภัยเมื่อรับประทานในปริมาณที่พอเหมาะ แต่เราไม่แนะนำให้บริโภคในปริมาณที่มากเกินไป โปรดจำไว้ว่ารสชาติและความหวานนั้นเป็นเรื่องส่วนตัว ดังนั้นคุณอาจต้องทดลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เพื่อค้นหารสชาติที่เหมาะกับคุณที่สุด

เนื่องจากคุณไม่ต้องการขาดโปรตีน แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เต้าหู้ ถั่วชิกพี ถั่วเลนทิล และอื่นๆ ในอาหารของคุณสามารถเติมเต็มความต้องการโปรตีนได้ ดังนั้นหากคุณกำลังคิดที่จะทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน — หรือเพียงแค่ลดการบริโภคเนื้อสัตว์ลงสักสองสามวันต่อสัปดาห์ คุณก็ยังสามารถได้รับสารอาหารที่ต้องการได้ ที่จริงแล้ว การรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยอาหารจากพืชทั้งเมล็ดสามารถช่วยให้คุณลดความเสี่ยงต่อโรคเรื้อรังต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง และช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นโดยรวม แต่ด้วยทางเลือกที่หลากหลายสำหรับเราในตอนนี้ เราค่อนข้างแน่ใจว่ามีผงโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

เต้าหู้มีให้เลือกทั้งแบบเนื้อเนียน นุ่ม แน่น และแน่นพิเศษ โดยทำโดยการเปลี่ยนนมถั่วเหลืองให้เป็นเต้าหู้ จากนั้นจึงกดเต้าหู้เหล่านั้นให้เป็นก้อน SELF ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ข้อมูลใดๆ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์นี้หรือโดยแบรนด์นี้ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพื่อใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์ และคุณไม่ควรดำเนินการใดๆ ก่อนที่จะปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ รักษา “2-1-1” ในอุดมคติด้วย l-leucine 2.5 กรัม, l-isoleucine 1.25 กรัม และ l-valine 1.25 กรัม และเติมกลูตามีน 2.5 กรัม คุณก็จะมีอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่จะเติมลงในน้ำได้ คุณจะเลือก LYFEfuel Shake หากคุณต้องการแคลอรี่น้อยลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แต่ยังต้องการวิตามินและแร่ธาตุในปริมาณที่ใกล้เคียงกันต่อหนึ่งหน่วยบริโภคเท่ากับ Ka’Chava นอกจากนี้ เราทราบอีกว่าโปรตีน 18 กรัมอาจเหมาะสำหรับเป็นของว่างหรือสำหรับนักกีฬาหญิงหลังออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม นักกีฬาชายส่วนใหญ่ที่ฝึกซ้อมในระดับสูงอาจต้องการการเสริมพลังหลังออกกำลังกายมากกว่าโปรตีน 18 กรัม ก่อนหน้านี้ในโพสต์นี้ เราได้กล่าวถึงโปรตีน VEGA Sport เหมือนกับน้องของ GoL SPORT เมื่อเปรียบเทียบ LYFEfuel Essential Meal Replacement Shake กับ Ka’Chava Tribal Superfood ก็เช่นเดียวกัน

นี่เป็นการผสมผสานระหว่างผงโปรตีนแบบดั้งเดิมซึ่งมีแนวโน้มที่จะสร้างเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นเหมือนสมูทตี้ แทนที่จะใช้ผงโปรตีนวีแกนใสของ Myvegan ผสมกับน้ำเพื่อทำเครื่องดื่มที่ชุ่มฉ่ำ เหมือนกับน้ำสควอชหรือน้ำปรุงแต่งรส มีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและมีอัตราส่วนโปรตีนต่อขนาดหน่วยบริโภคมาตรฐาน OWYN Pro Elite คือโปรตีนเชคมังสวิรัติที่ดีที่สุดทางเลือกแทนผลิตภัณฑ์ทั่วไป เช่น Premier Protein และ Core Power ซึ่งเต็มไปด้วยส่วนผสมสังเคราะห์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพของคุณ เชคนี้ให้ความหวานด้วยสารสกัดจากพระภิกษุและน้ำตาลอ้อยออร์แกนิก โดยมีน้ำตาล four กรัมต่อภาชนะ ทั้งวานิลลาและดาร์กช็อกโกแลตรสชาติหวานแต่ก็รสชาติสะอาดและเป็นธรรมชาติดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ อีกหลายรสชาติ รวมถึงดับเบิ้ลช็อตไลน์ที่มีคาเฟอีน 180 มก. ผงโปรตีนบางรูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดนั้นได้มาจากเวย์ เคซีน และน้ำซุปกระดูก ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่มีโปรตีนที่เข้มข้น มีวางจำหน่ายทั่วไป และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ได้รับการวิจัยมาอย่างดี

Which brand of plant protein is good?

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจัดอันดับสูงทั้งในด้านรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการ Orgain Simple Protein จึงเป็นผลิตภัณฑ์โปรดของฉันที่ซื้อบ่อย มีรสชาติมอลต์ที่นุ่มนวล และมีสามตัวเลือกแสนอร่อย (วานิลลาและเนยถั่วคือรายการโปรดของฉัน) ได้รับการยกย่องอย่างสูงว่าปราศจากหญ้าหวานและ ‘หวานตามธรรมชาติ’ โดยใช้น้ำตาลทรายเล็กน้อย ใช่ อาหารหลักในตู้กับข้าวนี้มีรสชาติอร่อยและเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูง 2 ช้อนโต๊ะมีโปรตีน 7 กรัมตาม USDA เพียงอย่าลืมซื้อพันธุ์ที่ดีต่อสุขภาพและรักษาขนาดสัดส่วนของคุณ ปริมาณที่กล่าวมาข้างต้นมีแคลอรี่มากถึง a hundred and eighty แคลอรี่ ดังนั้นจึงสามารถเปลี่ยนจากแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพไปเป็นของว่างตามใจได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งอาจส่งผลให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้หากคุณออกกำลังกายมากเกินไป เลือกถั่วตามชอบ เช่น ถั่วดำ ถั่วขาว ถั่วแครนเบอร์รี่ ถั่วแดง และอื่นๆ Sussi กล่าวว่ามีมากกว่า 20 สายพันธุ์ และทุกสายพันธุ์มีสารอาหารที่จำเป็น “พวกมันเป็นแหล่งพลังงานทางโภชนาการ” Sussi กล่าว ซึ่งอุดมไปด้วยโปรตีน ไฟเบอร์ โฟเลต แมกนีเซียม และธาตุเหล็ก ถั่วดำ 1/2 ถ้วยมีโปรตีนประมาณ 7.5 กรัมตาม USDA

แม้ว่าโปรตีนถั่วจะเสร็จสมบูรณ์ในทางเทคนิคแล้ว แต่การวิจัย1 แสดงให้เห็นว่ามีเมไทโอนีน EAA ต่ำ ข้าวกล้องมีเมไทโอนีนสูง ดังนั้นการผสมทั้งสองชนิดนี้จึงได้โปรไฟล์กรดที่ครอบคลุมมากขึ้น ข้าวกล้องและผงโปรตีนถั่วยังให้ลิวซีน ซึ่งเป็น BCAA ที่ขึ้นชื่อในด้านคุณสมบัติในการสร้างกล้ามเนื้อ คล้ายกับโปรตีนเคซีน ฉันจะพาคุณไปรู้จักผงโปรตีนวีแกนที่ฉันชื่นชอบ แบ่งปันปริมาณโปรตีน แหล่งที่มา คุณค่าทางโภชนาการ และรสชาติของโปรตีนเหล่านี้ คุณจะค้นพบทุกสิ่งตั้งแต่ผงธรรมดาและโปรตีนไร้สารให้ความหวาน ไปจนถึงโปรตีนใสและตัวเลือกราคาประหยัด เนื่องจากโปรตีนจากข้าวกล้องขาดไลซีนในระดับที่เพียงพอ คุณจึงต้องมองหากรดอะมิโนที่จำเป็นในแหล่งพืชอื่นๆ เพื่อรับประทานอาหารให้ครบถ้วน มีตัวเลือกที่ดีมากมาย เราเชื่อว่าถั่วเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดในปริมาณที่สูงกว่าตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติอื่นๆ นอกจากนี้เรายังชอบ Chia ซึ่งให้โปรตีนมากกว่าเดิมในขณะที่ยังให้สารอาหารชั้นเลิศอีกด้วย

นอกจากนี้ผงโปรตีนจากพืชจำนวนมากยังมีสารและส่วนผสมอื่นๆ เพื่อคุณประโยชน์พิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องทำการวิจัย เพื่อให้คุณเลือกผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยไม่มีขยะที่ซ่อนอยู่ เวย์เป็นมาตรฐานทองคำมาโดยตลอด แต่มันสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบย่อยอาหารของคุณ (และโลก) โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่จะอ่อนโยนต่อการย่อยอาหารของคุณ แต่ไม่มีกรดอะมิโนที่ดี ผงโปรตีนจากพืชแสดงให้เห็นว่าลดระดับคอเลสเตอรอลและลดเครื่องหมายของโรคหัวใจตามการศึกษาบางส่วน ผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมีสารอาหารรอง เช่น สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟเบอร์ และแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายของคุณ กุญแจสำคัญในการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดคือการรวมธัญพืชต่างๆ กับผักและถั่วต่างๆ เช่น ถั่วและข้าว หรือเต้าหู้กับบรอกโคลี ความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญเมื่อพูดถึงการเป็นวีแกน และไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทน เช่น ชีสวีแกน เพื่อชดเชยการขาดดุลใดๆ เนื่องจากในทางเทคนิคแล้วมันเป็นอาหารแปรรูปและมีประโยชน์ต่อสุขภาพเพียงเล็กน้อย

ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นอาหารเสริมในอุดมคติสำหรับผู้ที่ต้องการส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อไร้ไขมัน แต่ละซองให้โปรตีนออร์แกนิกที่สะอาด 18 กรัมจากพืช ควบคู่ไปกับโอเมก้า three 200 มก. และแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แมกนีเซียมและธาตุเหล็ก ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังได้รับการรับรองออร์แกนิกโดย USDA ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารกันบูดหรือส่วนผสมเทียม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากนม ปราศจากถั่วเหลือง และเป็นมิตรกับมังสวิรัติ! คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ ALOHA เป็นตัวเลือกที่ง่ายสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาแหล่งโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพ

อีกแง่มุมหนึ่งที่เราชื่นชมของผงโปรตีนนี้คือ แต่ละมื้อมีคุณค่าธาตุเหล็ก 35% ต่อวัน ความหวานของผงนี้มาจากน้ำตาลมะพร้าวและสารสกัดจากผลพระ แทนที่จะเป็นหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าให้รสชาติที่สมดุลไม่หวานเกินไป ผงโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Aloha มาในรสชาติวานิลลาและช็อคโกแลต นอกจากโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังประกอบด้วยไฟเบอร์ 5 กรัมจากอินนูลินอะกาเวสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นไฟเบอร์พรีไบโอติก มันอาจให้ประโยชน์ต่อสุขภาพลำไส้สำหรับบางคน แต่โปรดทราบว่ามันอาจทำให้เกิดปัญหากระเพาะอาหารได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับปริมาณเส้นใยพรีไบโอติกอื่นๆ ในอาหารของคุณ (และในอาหารเสริมอื่นๆ) นอกจากโปรตีน 20 กรัมแล้ว แต่ละหน่วยบริโภคยังให้ไฟเบอร์ three กรัม แคลเซียม 28% ต่อวัน โคลีน 36% ต่อวัน และธาตุเหล็ก 15% ต่อวัน โคลีนเป็นสารอาหารเฉพาะที่พบในผงโปรตีนนี้ และใช้ในสมองเพื่อช่วยควบคุมความจำ อารมณ์ และการควบคุมกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการเพิ่มสารอาหารพิเศษด้วยผงโปรตีน การวิจัยแสดงให้เห็นว่านักวิ่งที่มีอายุมากกว่า 40 ปีต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรองรับการฟื้นตัว Geiger กล่าวว่า “ในขณะที่ผู้คนมีอายุมากขึ้น (40 ปีขึ้นไป) ความต้องการโปรตีนก็จะสูงขึ้นเล็กน้อยเพื่อชดเชยการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ” การเลือกผงโปรตีนคุณภาพสูง เช่น ผงโปรตีนจากพืช Ritual 50 Plus Vegan สามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นได้

โปรตีนจากพืชพบได้ในพืชตระกูลถั่ว (เมล็ดพืชตระกูลถั่ว) เมล็ดธัญพืช ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช พวกเขาสามารถปรับปรุงอาหารของคุณโดยการเพิ่มสารอาหารที่เลือก เช่น โพแทสเซียม ใยอาหาร โฟเลต และโปรตีน พืชตระกูลถั่วยังสามารถช่วยเพิ่มธาตุเหล็กและสังกะสีได้ และธัญพืชก็สามารถเพิ่มวิตามินบี เหล็ก แมกนีเซียม และซีลีเนียมได้หลายชนิด ผงโปรตีนนี้ยังมีโปรตีนจำนวนมากต่อหนึ่งสกู๊ป คุณจะไม่มีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนของคุณเมื่อคุณเพิ่ม Plant Performance เข้าไปในแผนการรักษาประจำวันของคุณ ดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น เราไม่ประทับใจกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนจากพืชอื่นๆ ที่เราทดสอบเมื่อกำหนดสูตร Plant Perform เรารู้ว่าเราต้องการสร้างสิ่งที่โดดเด่นจากบรรจุภัณฑ์ และนั่นคือสิ่งที่เราทำกับผงโปรตีนใหม่ล่าสุดของเรา

ผงโปรตีนนี้ 2 สกู๊ปประกอบด้วยโปรตีนสมบูรณ์ 20 กรัม ที่ทำจากถั่วหมัก ข้าว และเมล็ดเจีย ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและยังช่วยให้สบายท้องอีกด้วย นอกจากนี้ VeganPro Complex All-in-One Shake หนึ่งมื้อประกอบด้วยไฟเบอร์ 6 กรัม กรดไขมันโอเมก้า three 200 มิลลิกรัม และวิตามินและแร่ธาตุมากมาย รวมถึงส่วนผสมของเห็ดสมุนไพรที่เป็นกรรมสิทธิ์ ในอดีต ผงโปรตีนวีแก้นไม่ได้ผสมกันดีนักเสมอไป ดังนั้นฉันรู้สึกประหลาดใจที่พบว่าส่วนผสมที่เป็นน้ำนั้นเนียนขึ้นด้วยการเขย่าเพียงไม่กี่ครั้ง โดยจะทิ้งสารตกค้างน้อยที่สุดเมื่อเทลงในแก้ว (ช่วยคลายความเมื่อยล้าเมื่อทำความสะอาด) และให้โปรตีนที่ดีต่อสุขภาพถึง 24 กรัมต่อปริมาณ 32 กรัม ผสมผสานกับแหล่งถั่วและข้าวเพื่อสร้างโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์สำหรับ “การสนับสนุนและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ” แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนมังสวิรัติที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจัยที่สำคัญรองลงมาคือปัจจัยต่างๆ เช่น ระยะเวลาในการรับประทาน ปริมาณโปรตีนหลังออกกำลังกาย และแหล่งโปรตีน ส่วนหนึ่งของคำอธิบายสำหรับความแตกต่างในประสิทธิภาพระหว่างโปรตีนจากพืชและสัตว์อาจเกี่ยวข้องกับผลลัพธ์ในระยะสั้น (เช่น MPS) เทียบกับผลลัพธ์ระยะยาว (เช่น การเพิ่มขึ้นของมวลกายไร้ไขมันจริง) หรือไม่

สูตรของเราทำจากการผสมผสานที่แม่นยำของโปรตีนถั่วและข้าว ซึ่งทำให้ได้โปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ โปรตีนจากพืช one hundred pc ยังมีน้ำตาลต่ำและไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ใช่สารอินทรีย์ เนื่องจากมีปริมาณโลหะหนักในดินอินทรีย์สูงกว่า ด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อหนึ่งมื้อ จึงเหมาะสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังการฝึกซ้อม ด้วยรสชาติที่ยอดเยี่ยมและความสามารถในการผสมที่ยอดเยี่ยม โปรตีนจากพืช 100% จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีประสิทธิภาพสูงหลายๆ คน ด้วยรสชาติที่อร่อยของอัลมอนด์และสตรอเบอร์รี่ ทำให้ Beanbag Mix Almond Protein Powder ปราศจากนมโดยสิ้นเชิง มันทำจากโปรตีนจากพืชห้าชนิดและไม่มีน้ำตาล ผงนี้ยังประกอบด้วยพรีไบโอติก น้ำมันไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลาง (MCT) วิตามินที่ละลายในไขมันทั้งอาหาร 13 ชนิด และกรดอะมิโนที่สำคัญ โปรตีนนี้เต็มไปด้วยสารอาหารและเหมาะสมสำหรับทดแทนมื้ออาหาร เพิ่มคุณค่าทางโภชนาการในแต่ละวัน และสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนัก แม้ว่าการดูแลตัวเองจะเป็นสิ่งสำคัญ แต่การดูแลโลกก็สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับฉบับนี้ เราจะเน้นไปที่โปรตีนผงจากพืชซึ่งมีอยู่มากมายในแวดวงฟิตเนสของชาวไทยในปัจจุบัน ทั้งหมดนี้คือแบรนด์ไทยที่ผลิตโดยคนไทยและเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยและคนอื่นๆ ไม่ว่าคุณจะทำเพื่อปรับปรุงสุขภาพของคุณ สร้างกล้ามเนื้อมากขึ้น หรือบรรลุหน้าท้องที่แข็งแรง ผงโปรตีนอาจเป็นตัวช่วยที่จำเป็นได้ ใช้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สิ่งเหล่านี้ยังช่วยเพิ่มการฝึกในชีวิตประจำวันของคุณอีกด้วย PlantFusion Complete Protein ได้รับการจัดอันดับอย่างสูงให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของฉันสำหรับผงโปรตีนวีแกนที่มีรสชาติดีที่สุด มอบรสชาติและคุณค่าทางโภชนาการที่น่าทึ่ง เป็นตัวเลือกที่ไม่มีน้ำตาลซึ่งไม่ใช้สารให้ความหวานเทียม ประกอบด้วยการผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชหลากหลายชนิด นอกจากนี้ยังมีราคาดีและมีตัวเลือกที่ปราศจากหญ้าหวานอีกด้วย

สุดท้ายนี้ เราต้องการทราบว่าผงโปรตีนนี้ปราศจากส่วนผสมของสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป แต่ได้รับการประมวลผลในโรงงานที่แปรรูปนม ถั่วลิสง ถั่วเหลือง ไข่ และถั่วเปลือกแข็งด้วย ดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณแพ้อาหารเป็นประจำ อีกเหตุผลหนึ่งที่ Naked Pea ติดอันดับของเราก็คือให้แหล่งธาตุเหล็ก (16% DV) และแคลเซียม (7% DV) เมื่อเปรียบเทียบกับตัวเลือกอื่นๆ อาหารชนิดนี้เป็นหนึ่งในโปรตีนที่สูงที่สุด โดยมีปริมาณ 27 กรัมต่อมื้อ และแสดงปริมาณกรดอะมิโนที่เฉพาะเจาะจงบนฉลาก เราเลือกผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นออร์แกนิคของ Nutiva เป็นผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็นแบบออร์แกนิคที่ดีที่สุดโดยไม่มีรสชาติโดยรวม เนื่องจากมีรสชาติที่ละเอียดอ่อนและมีคุณค่าทางโภชนาการ เราชื่นชมรสชาติที่นุ่มนวลเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ และยังสังเกตอีกว่ามีกลิ่นหรือกลิ่นที่ค้างอยู่ในคอน้อยที่สุดหรือไม่มีเลย ผงโปรตีนนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลหรือสารให้ความหวาน ดังนั้นหากคุณต้องการสมูทตี้ที่มีรสหวานมากขึ้น ให้ลองเติมผลไม้ที่มีรสหวานตามธรรมชาติ หรือเติมน้ำผึ้งหรือน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย เราสุ่มตัวอย่างและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่เสมอ และเราอัปเดตโพสต์นี้เป็นประจำทุกปี หากมีผงโปรตีนจากพืชที่คุณต้องการให้เราตรวจสอบ ทิ้งไว้ในความคิดเห็น หากคุณเป็นบริษัทและต้องการให้เราทดลองผลิตภัณฑ์ของคุณ โปรดติดต่อผ่านหน้าติดต่อของเรา

ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาแนะนำให้ใช้ผงโปรตีนต่อไปนี้สำหรับตนเอง (บางส่วนผ่านการทดสอบโดยเจ้าหน้าที่ด้วย) และควรช่วยให้ตอบสนองความต้องการการบริโภคโปรตีนได้ง่ายขึ้นและอร่อยยิ่งขึ้น (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมด้านล่าง) ค้นหาขวดที่เหมาะกับคุณที่สุด หยิบขวดเชคเกอร์และเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ โถใส่ธัญพืชสามารถโยนเข้ากันได้ง่ายเมื่อคุณเตรียมส่วนผสมล่วงหน้า ธัญพืช เช่น ควินัว บัลเกอร์ และฟาร์โรให้โปรตีนมากกว่าข้าว โดยมีโปรตีนประมาณ 6 กรัมต่ออาหารแห้ง 1/4 ถ้วย (ปรุงสุกประมาณ 3/4 ถ้วย) เพิ่มถั่วลูปินีครึ่งถ้วยเพื่อเพิ่ม thirteen กรัมให้กับผักกาดและธัญพืชที่คุณชื่นชอบ เช่นเดียวกับผักย่างและซอสหรือน้ำสลัดที่คุณชื่นชอบ โรยหน้าด้วยเมล็ดถั่วพิสตาชิโอบด 1 ช้อนโต๊ะ คุณจะมีโปรตีนจากพืชมากถึง 25 กรัมในชาม แม้ว่าอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์บางชนิด แต่โปรตีนจากพืชก็เป็นโปรตีนที่ได้มาจากพืชเพียงอย่างเดียว ซึ่งหมายความว่าแม้แต่อาหารที่มีนมหรือไข่ซึ่งยังคงรับประทานโดยมังสวิรัติจำนวนมากก็ไม่ถือว่าเป็นอาหารที่มีส่วนประกอบจากพืช ผงนี้มีโปรตีนถั่วแยกและโปรตีนกัญชาเป็นแพ็คเกจที่สมบูรณ์และผงเมล็ดแฟลกซ์ช่วยเพิ่มไขมันโอเมก้า three ที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ โปรไบโอติกรวมอยู่ในส่วนผสม

โลกกำลังเผชิญกับความท้าทายที่แท้จริงในการจัดหาแหล่งโปรตีนที่ยั่งยืน เนื่องจากเราสามารถได้รับโปรตีนจากทั้งแหล่งจากสัตว์และพืช การตัดสินใจจึงขึ้นอยู่กับสิ่งสำคัญสำหรับเราในท้ายที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกด้านจริยธรรม การเงิน หรือไลฟ์สไตล์ แม้ว่าคาร์โบไฮเดรตมีความสำคัญต่อพลังงานที่ยั่งยืนในระหว่างออกกำลังกาย แต่โปรตีนก็มีบทบาทสำคัญในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ ผงโปรตีนซึ่งมักอยู่ในรูปแบบของแหล่งจากพืชหรือเวย์เป็นแหล่งสารอาหารที่จำเป็นนี้ที่สะดวกและมีความเข้มข้นสูง การบริโภคเป็นประจำสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดกล้ามเนื้อ และสนับสนุนความทนทานโดยรวม สิ่งนี้ช่วยให้นักกีฬาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองได้ทั้งวันแล้ววันเล่า ตัวอย่างเช่น ในการทบทวนครั้งหนึ่ง นักวิจัยได้เปรียบเทียบผลของโปรตีนจากสัตว์และพืชต่อการวัดการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโต การฟื้นตัว และอื่นๆ นักวิจัยพบว่าโปรตีนจากพืชไม่มีคุณสมบัติอะนาโบลิกเหมือนกับโปรตีนจากสัตว์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง โปรตีนจากพืชไม่ทำให้เกิดการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวในระดับเดียวกับสารอาหารจากสัตว์ แหล่งโปรตีนจากพืชสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวเช่นกันหรือดีกว่าเวย์ แต่พวกมันยังสามารถปรับปรุงสุขภาพของเรา ให้สารอาหารที่เป็นประโยชน์หลากหลายประเภท และดีต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย คุณเห็นไหมว่าถั่วมีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านเหล่านั้น การรู้ทั้งหมดนี้คงไม่เปลี่ยนใจเกี่ยวกับถั่วเมื่อตอนเป็นเด็ก แต่อย่างน้อยคุณก็คงจะเข้าใจสิ่งที่คุณซ่อนอยู่ใต้มันฝรั่งของคุณ สูตรขั้นสูงของเรามอบกรดอะมิโนที่จำเป็นที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการเพื่อรองรับการเติบโตและการฟื้นตัวที่เหมาะสม ช่วยให้คุณได้รับผลลัพธ์การออกกำลังกายสูงสุด

ตามเว็บไซต์ของ Orgain ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ผลิตในโรงงานที่จดทะเบียนกับ FDA ซึ่งได้รับการรับรองจากบุคคลที่สาม แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อขององค์กรที่ทำการทดสอบ โปรดจำไว้ว่าเวอร์ชันปรุงแต่งประกอบด้วยน้ำตาล 35–37 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ซึ่งอาจเกินกว่าปริมาณน้ำตาลที่คุณแนะนำ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ได้รับการรับรองออร์แกนิกโดยกระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริกา (USDA) ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณต้องการทานอาหารออร์แกนิก

การผสมเป็นเรื่องง่าย และ Gainful จะให้ขวดเครื่องปั่นให้คุณเขย่าเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อรวมผงโปรตีนและสารปรุงแต่งรสชาติในของเหลวที่คุณเลือก คุณสามารถดื่มเชคได้ทุกเวลาตลอดทั้งวัน แต่ผงโปรตีนจากพืชเหมาะเป็นเครื่องดื่มหลังออกกำลังกาย หากคุณทราบหรือสงสัยว่ามีช่องว่างทางโภชนาการอื่นๆ ในอาหารของคุณ นอกเหนือจากโปรตีนที่ไม่เพียงพอ ผงโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงอาจชดเชยการขาดดุลที่อาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับทุกสิ่งที่ร่างกายต้องการเพื่อให้รู้สึกดีที่สุดทั้งในและนอกยิม สำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นม ผงโปรตีนจากนมอาจมีผลข้างเคียงที่ร้ายแรงได้ ซึ่งรวมถึงอาการปวดท้อง คลื่นไส้ อาเจียน และท้องร่วง นอกเหนือจากปัญหาทางเดินอาหารแล้ว คุณยังอาจพบอาการอื่นๆ หลังจากบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม เช่น สิวขึ้นอีกด้วย

IBio คือบริษัทชีววิทยาผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมที่พัฒนาวิธีการรักษาและวัคซีนเพื่อสุขภาพของมนุษย์และสัตว์ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายไปที่โรคผิวหนังแข็ง (IBIO-100), โควิด-19 (IBIO-200 และ IBIO-201) และสุกรคลาสสิก วิธีรับประทาน เพิ่มโปรตีนถั่วเหลืองอเนกประสงค์นี้ในการผัดครั้งต่อไปของคุณ หรือย่างบนกระทะพร้อมผักหลากสีสันมากมาย “ถั่ว Fava เป็นถั่วที่มีโปรตีนสูงที่สุดซึ่งมีโพแทสเซียมและไฟเบอร์ด้วย” โจนส์กล่าว เช่นเดียวกับเอดามาเมะ เธอชอบของคั่วเหล่านี้ ไม่ว่าจะรับประทานคู่กับผลไม้เป็นของว่างหรือเพิ่มความกรุบกรอบให้กับสลัด อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานแบบปรุงสุก ให้ใส่ถั่วลงในอาหารเช้าของคุณด้วยสูตร Medames Style Fava Beans With Toast ส่วนผสมนั้นดีและรสชาติก็ค่อนข้างดีเมื่อผสมเข้ากับสมูทตี้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ฉันชอบ นั่นเป็นความชอบส่วนบุคคลจริงๆ คนอื่นอาจชอบรสชาตินี้จริงๆ ที่ VegOut เราคัดสรรผลิตภัณฑ์วีแกนที่ดีที่สุด ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ สิ่งที่เราคัดสรรทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยทีมนักเขียนและกองบรรณาธิการที่น่าทึ่งของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชันหากคุณซื้อหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้โดยคลิกลิงก์ด้านบน ปรึกษาแพทย์ของคุณเสมอก่อนที่จะเริ่มโปรแกรมเสริม โภชนาการ หรือการออกกำลังกาย และ/หรือหากคุณกำลังใช้ยาที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์หรือตามใบสั่งแพทย์ ข้อมูลทั่วไปนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัยอาการทางการแพทย์ใดๆ หรือเพื่อทดแทนบุคลากรทางการแพทย์ของคุณ ปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณเพื่อออกแบบใบสั่งยาการออกกำลังกายที่เหมาะสม

สรุป ผงโปรตีนมังสวิรัติหลายชนิดมีส่วนผสมของโปรตีนจากพืชที่แตกต่างกันและมักจะเสริมกันเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในปริมาณที่เพียงพอ การแตกหน่อหรือการหมักอาจช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้เช่นกัน ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่าการผสมผสานระหว่างประเภทต่างๆ (เช่น ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง เมล็ดฟักทอง ฯลฯ) ก็ใช้ได้ดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อกระตุ้น MPS แต่ผู้เขียนการศึกษาเรื่องสารอาหารตั้งข้อสังเกตว่าคุณอาจต้องรับประทานโปรตีนจากพืชในปริมาณที่มากขึ้น (40 กรัม/วันหรือสูงกว่า) เพื่อให้กล้ามเนื้อมีการเจริญเติบโตใกล้เคียงกับที่คุณได้รับจากเวย์โปรตีน [ที่ต่ำกว่า 30 กรัม/วัน] โปรตีนจากพืช

รับประทานวันละ 1-2 ครั้ง ขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจากอาหาร หรือปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ประกอบวิชาชีพของคุณ Vital Plant Protein ช่วยให้ร่างกายกักเก็บแคลเซียมและแมกนีเซียมเพื่อปกป้องกระดูกและกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสะสมของกรดแลคติก ซึ่งจะช่วยเร่งการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย ร่างกายใช้กรดอะมิโนเพื่อการผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน การซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อ การล้างพิษในตับ และการผลิตเซลล์ภูมิคุ้มกัน Vital Plant Protein แต่ละหน่วยบริโภคคือ 25 กรัม หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีน 20 กรัม เลือกขนาดอ่างตามความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของคุณ ลองดูว่าเหตุใด Brent จึงไว้วางใจ Ascent Protein เพื่อสุขภาพและประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อในทุกๆ วัน และเหตุใดจึงไม่มีสิ่งใดมาทดแทนการทำงานหนักได้ ว่ากันว่า Plantaé Complete Plant Protein หนึ่งช้อนเทียบเท่ากับปริมาณสารอาหารที่คุณจะได้รับจากผักที่คุณควรรับประทานในแต่ละวัน มีให้เลือกหลายรสชาติและทำจากสารสกัดจากหญ้าหวาน ไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการบริโภคน้ำตาลเพิ่มเติม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังดิ้นรนกับโรคเบาหวาน นี่เป็นสิ่งที่ควรพิจารณา

อาหารตามกระแส อาหารเสริมลดน้ำหนัก และกิจวัตรการออกกำลังกายในวัฒนธรรมอเมริกันนั้นไม่มีวันสิ้นสุด ดูเหมือนหันไปทางไหน… การบริโภควันละครั้ง (เช่น นมถั่วเหลือง 1 ถ้วย เต้าหู้ ½ ถ้วย หรือถั่วเหลือง) อาจมีประสิทธิภาพในการป้องกันมะเร็ง เนื่องจากสารพฤกษเคมีในถั่วเหลืองอาจป้องกันเนื้องอกจากการสร้างหลอดเลือดที่จะส่งเสริมการเติบโตของเนื้องอก (6-8 ออนซ์) ในขวดเชคเกอร์ อาจรับประทานในเวลาใดก็ได้ของวัน ไม่ว่าจะดื่มเดี่ยวๆ (พร้อมน้ำ) หรือผสมเป็นสมูทตี้ โยเกิร์ต น้ำผลไม้ ฯลฯ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหัวใจและสุขภาพโดยรวมของคุณ เช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงอาหารใดๆ ให้พูดคุยกับแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนเพื่อพิจารณาว่าอาหารที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักเป็นเพียงวิธีหนึ่งในการลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ และยังสามารถเป็นอาหารที่อร่อยได้เช่นกัน การประกันคุณภาพ – เราชิมและทดสอบผลิตภัณฑ์เมื่อออกมาจากเครื่องปั่นเพื่อให้แน่ใจว่าเราปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และการรับประกันการควบคุมคุณภาพของเรา แม้ว่าต้นทุนโดยตรงของเรามีแนวโน้มที่จะลดลงเมื่อมีการผลิตมากขึ้น แต่สิ่งสำคัญกว่าคือต้องรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และการดำเนินการเพียงเล็กน้อยจะทำให้เราสามารถรักษาผลิตภัณฑ์ของเราให้สดใหม่ได้ในเวลาเดียวกัน ความสดใหม่และคุณภาพเป็นเสาหลักของการรับประกันความพึงพอใจของเรา ความสำเร็จนี้เป็นเพราะเรานำเสนอโภชนาการและอาหารเสริมคุณภาพดีที่สุดในราคาที่สมเหตุสมผลเพื่อให้ทุกคนได้ใช้ทุกที่ทุกเวลา!

การทำงานหนักไม่ใช่เรื่องง่าย ที่ Ascent เราเชื่อในการทุ่มเททำงานหนักและฟื้นฟูด้วยวิธีที่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลที่เราส่งมอบเฉพาะผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับคุณเท่านั้น – ทุกครั้ง ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ กลุ่มผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชประสิทธิภาพสูงเป็นพิเศษของเราได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ชนะด้านความยั่งยืนจากพืชที่ดีที่สุดในช่วงรางวัล World Plant-Based Awards ประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติดีขึ้นและยั่งยืนมากขึ้นนี้ให้ความคล่องตัวในการใช้งานที่หลากหลาย O ให้อาหารผู้คนอย่างยั่งยืน Shiru ใช้ประโยชน์จากการเรียนรู้ของเครื่องและชีววิทยาที่แม่นยำเพื่อระบุและสร้างโปรตีนในอาหารในอุดมคติ รสชาติเป็นหัวข้อที่ขึ้นอยู่กับความชอบและต่อมรับรสของคนๆ หนึ่ง หลังจากที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันประมาณ 50 รายการในหมวดผลิตภัณฑ์จากพืช ฉันมั่นใจว่ามีอย่างน้อยหนึ่งหรือสองรายการที่คุณจะชอบ

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการใช้อัลฟัลฟ่าในปริมาณมากในระยะยาวอาจไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่มีโรคภูมิต้านตนเองหรือผู้ที่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือรับประทานยาบางชนิด แม้ว่าผงนี้มีการระบุอัลฟัลฟาไว้ท้ายรายการส่วนผสม แต่นี่ถือเป็นข้อควรพิจารณาที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา เช่น ผงผักใบเขียว ผงโปรตีนวานิลลาออร์แกนิกดิบจาก Garden of Life อาจช่วยให้ร่างกายย่อยได้ง่ายขึ้น เนื่องจากถั่วและธัญพืชที่ใช้สำหรับการผสมผสานโปรตีนนั้นแตกหน่อหมดแล้ว การแตกหน่อสามารถเพิ่มการดูดซึมของสารอาหารบางชนิด และการแตกหน่อสามารถทำให้ร่างกายย่อยถั่วและธัญพืชได้ง่ายขึ้น ผงนี้มีอัลฟัลฟาระบุไว้ท้ายรายการส่วนผสม ซึ่งอาจเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทานอาหารเสริมอื่นๆ ที่มีอัลฟัลฟา อัลฟัลฟาในปริมาณมากอาจไม่ปลอดภัยสำหรับสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ผู้ที่มีอาการป่วยอื่นๆ หรือผู้ที่รับประทานยาบางชนิด เราชอบแบรนด์นี้มากในฐานะผงโปรตีนสำหรับการอบ โดยผสมให้เข้ากันกับมัฟฟิน แพนเค้ก คุกกี้ และแป้งเอเนอร์จี้บอลเพื่อเพิ่มโปรตีน เราพบว่านี่เป็นวิธีที่ง่ายในการเพิ่มพลังที่ยั่งยืนของขนมเหล่านี้ ดังนั้นเราจึงรู้สึกอิ่มนานขึ้นและจะไม่หยิบของว่างระหว่างมื้ออาหารอีก ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ทีมงานของเราได้ทำการประเมิน ชิม และกระทืบตัวเลขและรายการส่วนผสมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าสิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ดีที่สุดโดยพิจารณาจากคุณภาพและประสิทธิภาพ (หากปริมาณ และประเภทของสารอาหารที่เหมาะสม) ความสามารถในการละลาย (วิธีการละลายผงในของเหลว) และรสชาติ

มีการผลักดันที่สำคัญในสังคมปัจจุบันไปสู่ผลิตภัณฑ์จากพืช และสิ่งนี้เป็นจริงภายในขอบเขตของการบริโภคโปรตีน แม้ว่าโปรตีนจากพืชจะพัฒนาไปได้ไกลในเวลาเพียงไม่กี่ปี และอาจให้ประโยชน์ที่สำคัญแก่ผู้คนจำนวนมาก แต่ก็ยังมีจุดด้อยที่ยังล้าหลังมาตรฐานทองคำของโปรตีนจากนมในแง่ของคุณประโยชน์ นักกีฬาที่รับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอโดยไม่ต้องรับประทานอาหารเสริม พวกเขาเพียงแค่ต้องกินอาหารที่เหมาะสมให้หลากหลาย ความต้องการโปรตีนของนักกีฬามังสวิรัติสามารถอยู่ในช่วงตั้งแต่ zero.36 ถึง zero.86 กรัมของโปรตีนต่อปอนด์ แคลอรี่ส่วนเกินในสัดส่วนที่สูงควรมาจากอาหารที่มีโปรตีน ซึ่งจะให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างมวลกล้ามเนื้อ หากไม่มีโปรตีน คุณก็จะมีแต่ไขมันและกล้ามเนื้อเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อาหารเสริมโปรตีนนี้มีเนื้อละเอียดและผสมได้ดีที่สุดกับเครื่องปั่น ฉันขอแนะนำให้ผสมกับนมที่ไม่ใช่นมที่ไม่ใช่ถั่วเหลืองเพื่อให้คุณได้รับสารอาหารจากแหล่งต่างๆ การพาคุณไปยิมก็เป็นทางเลือกที่ดีและเรียบง่ายเช่นกัน อาหารเสริมออร์แกนิกเชคมีโปรตีนออร์แกนิก 21 กรัม ไฟเบอร์ 5 กรัม และไม่เติมน้ำตาล พวกเขายังทำกาแฟสกัดเย็นที่มีโปรตีน ดังนั้นคุณจึงได้รับสารอาหารเหล่านั้นตั้งแต่เริ่มต้นวันใหม่ เนื่องจากมีโอกาสสูงที่จะปนเปื้อนสารหนูในข้าวกล้อง คุณควรซื้อผงโปรตีนจากข้าวกล้องจากบริษัทที่ทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารหนูเท่านั้น

นี่คือเหตุผลว่าทำไมบางครั้งโปรตีนวีแกนจึงถูกเรียกว่า “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” และเหตุใดการสร้างกล้ามเนื้อจากการรับประทานอาหารมังสวิรัติจึงมีความท้าทายมากขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่ฉันชอบคือการปัดเป่านิทานของภรรยาเก่า ตัวอย่างเช่น คุณสามารถว่ายน้ำได้ทันทีหลังรับประทานอาหาร การถูตะเกียบที่ร้านซูชิไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และคุณสามารถสร้างกล้ามเนื้อได้ด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติ คุณสามารถไม่เห็นด้วยได้ทุกสิ่งที่คุณต้องการ แต่มีนักกีฬาและผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนที่ประสบความสำเร็จโดยไม่มีเนื้อสัตว์หรือนม การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย จากนั้น บรรณาธิการด้านโภชนาการของเราจะวิเคราะห์ผงทั้งหมด 17 ชนิดเพื่อหาคะแนนโภชนาการและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คะแนนโภชนาการคำนึงถึงส่วนผสมและสารอาหารที่ได้รับจากผงโปรตีนแต่ละชนิด คะแนนการทดสอบของบุคคลที่สามพิจารณาจากข้อมูลที่ผู้ผลิตและองค์กรทดสอบบุคคลที่สามที่มีชื่อเสียงที่สุดบางแห่ง รวมถึง NSF, USP, ConsumerLab.com และ USP คะแนนเหล่านี้รวมกับคะแนนการทดสอบรสชาติเพื่อให้คะแนนโดยรวมที่รวมข้อควรพิจารณาทั้งหมดเหล่านี้

เราใช้ผงโปรตีนจากพืช Garden of LIfe SPORT เป็นการส่วนตัวทุกครั้งที่เราทำโปรตีนเชคที่อยู่ในขวดเชคเกอร์ เนื่องจากมีรสชาติดีกว่าโปรตีนถั่วธรรมดา หรือเมื่อเรากำลังมองหาการฟื้นฟูจากพืชหลังการออกกำลังกาย การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา การกินโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่นักกีฬาและผู้เข้ายิมบ่อยๆ เป็นองค์ประกอบทางโภชนาการขั้นพื้นฐานในอาหารของมนุษย์ตลอดชีวิต เนื่องจากจำเป็นสำหรับระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และจำเป็นสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของอวัยวะต่างๆ เช่น หัวใจ สมอง และผิวหนัง โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้กล้ามเนื้อเติบโตและบำรุงรักษา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการเผาผลาญและความเต็มอิ่ม

โปรตีนจากกัญชาประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นที่สุด เช่นเดียวกับกรดไขมันโอเมก้า three และโอเมก้า 6 และเส้นใย ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการแบบองค์รวม ด้วยโปรตีนเพียง 15 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ไม่ใช่ผงที่แข็งแกร่งที่สุดในรายการนี้ แต่สามารถให้โปรตีนเพิ่มเติมที่ผู้หมิ่นประมาทหลายคนกำลังมองหา มันอุดมไปด้วยไฟเบอร์เช่นกัน (6 กรัม/ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค) ซึ่งสามารถช่วยรักษาระบบย่อยอาหารให้ดีต่อสุขภาพ จัดการระดับคอเลสเตอรอล และรักษาระดับน้ำตาลในเลือดให้คงที่ ซึ่งแตกต่างจากผงโปรตีนวีแก้นจำนวนมากที่จับตัวกันเป็นก้อนเมื่อผสม ผงนี้ผสมได้ง่ายและผสมเข้ากับขนมอบได้ดีเช่นกัน แบรนด์มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามหลักปฏิบัติด้านการผลิตที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม โดยใช้เฉพาะวัสดุบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่รักสิ่งแวดล้อมในหมู่พวกเรา ในบรรดาชุมชนฟิตเนสวีแก้น ผงโปรตีนออร์แกนิกดิบของ Garden of Life เป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ทำจากส่วนผสมของแหล่งพืชออร์แกนิก 14 ชนิด รวมถึงโปรตีนถั่ว ต้นอ่อนลูกเดือย และถั่วแอดซูกิ และไม่มีการเติมน้ำตาล หญ้าหวาน และ GMOs

โปรตีนจากพืชให้โปรตีนน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ในแต่ละมื้อ เพื่อให้ได้โปรตีนประมาณ 30 กรัม คุณจะต้องบริโภคอกไก่ปรุงสุกประมาณ one hundred กรัม9 แทนที่จะเป็นเต้าหู้ 250 กรัม10 หรือควินัว11 seven hundred กรัม ตลาดผงโปรตีนมังสวิรัติคาดว่าจะมีมูลค่าถึง 8.03 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2572 ตามรายงานตลาดที่จัดทำโดย Meticulous Research ความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและโภชนาการจากพืชเพิ่มขึ้นหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลังจากที่ผู้คนจำนวนมากมีเวลาและพลังงานที่จะมุ่งเน้นไปที่สุขภาพของตนเองที่บ้าน คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น

มีเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์เหล่านี้จึงถูกเรียกว่า “อาหารเสริม” สิ่งเหล่านี้มีไว้เพื่อเสริมความพยายามในการฝึกซ้อม โภชนาการ และการฟื้นตัวของคุณ โปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้ามาจากสัตว์ที่กินอาหารที่มีหญ้าเป็นหลัก แทนที่จะเป็นสารทดแทนที่มีสารจีเอ็มโอ เช่น ถั่วเหลืองและข้าวโพด สองตัวเลือกยอดนิยมของโปรตีนดังกล่าวคือเวย์และเคซีน สุดท้ายนี้ เราต้องพิจารณาด้านจริยธรรมของการสนทนาด้วย หลายๆ คนเลือกที่จะพึ่งพาโปรตีนจากพืชไม่ใช่เพราะพวกเขาแสวงหาผลลัพธ์ที่ดีกว่าแต่เพราะพวกเขาทานอาหารมังสวิรัติ ระดับการใช้โปรตีนจากพืช Tata GoFit ที่แนะนำคือ 2-4 ช้อนต่อวัน เราแนะนำให้เสิร์ฟ 1 เสิร์ฟ (2 สกู๊ป) หลังออกกำลังกาย และเสิร์ฟ 2 ช้อนตามสะดวก หากคุณต้องการ โปรตีนจากพืชของ Klr.Fit ประกอบด้วยวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็น 21 ชนิด พร้อมด้วย Energy Blend ของ KLR, Superpower Blend ของ KLR, Omegas และ DigeZyme® ทำให้เป็นแหล่งโปรตีนมังสวิรัติแบบครบวงจรและดีต่อสุขภาพ สารอาหารสำคัญเหล่านี้ช่วยกระตุ้นการทำงานของร่างกายพร้อมทั้งเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

โปรตีนจากพืชมาจากแหล่งพืช เช่น พืชตระกูลถั่ว ธัญพืช ถั่ว เมล็ดพืช ผัก และผลไม้ ในการเปรียบเทียบ โปรตีนจากสัตว์นั้นได้มาจากแหล่งที่มาของสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะทำการทบทวนอย่างเป็นทางการของผงโปรตีนวีแก้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดเพื่อดูว่าอันไหนที่จัดส่งและอันไหนไม่คุ้มกับการโฆษณาเกินจริง (ดังนั้นคุณไม่จำเป็นต้องทำ! ). ที่ Orgain Plant Protein Shake โดดเด่นเหนือส่วนผสมอื่นๆ คือการผสมผสานระหว่างผักและผลไม้ออร์แกนิก รวมถึงการผสมผสานวิตามินและแร่ธาตุ ความหนาแน่นของสารอาหารในระดับนี้ทำให้เกิดโปรตีนเชคมังสวิรัติที่เหนือกว่าซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนและผลิตภัณฑ์จากนม

ผงเวย์โปรตีนค่อนข้างได้รับความนิยมในตอนแรก อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้ผลสำหรับผู้ที่แพ้นม นอกจากนี้ยังมีข้อกังวลว่าผงโปรตีนจากสัตว์ (เช่น ผงเวย์โปรตีน) มีไขมันอิ่มตัวซึ่งทำให้ไม่แข็งแรงในระยะยาว จึงนำไปสู่การแนะนำผงโปรตีนจากพืช อย่าลืมว่าคุณสามารถใช้ผงโปรตีนจากพืชได้หลายวิธีมากกว่าสมูทตี้ ผสมข้าวโอ๊ตและโยเกิร์ต ผสมผงที่ไม่ปรุงแต่งลงในน้ำจิ้ม หรือนำไปใส่ในแพนเค้กและขนมอบ เมื่อใช้ในขนมอบ เช่น มัฟฟินและเค้ก เวย์หรือผงโปรตีนเคซีนมีแนวโน้มที่จะทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เป็นยางและนุ่มน้อยลง — ไม่เช่นนั้นในตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก พวกมันไม่ไวต่อความร้อนเหมือนกับโปรตีนจากนมและผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า ทดลองโดยแทนที่แป้งประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ในสูตรด้วยผงโปรตีนจากพืช แล้วดูว่าคุณชอบผลลัพธ์หรือไม่ การถกเถียงกันเรื่องโปรตีนจากพืชกับเวย์เป็นเรื่องน่าสนุก แต่อาจกลายเป็นประเด็นร้อนได้เนื่องจากมีหลากหลายสูตรและหลากหลาย น่าเสียดายที่เป็นที่ชัดเจนว่าไม่สามารถสรุปได้ในขณะนี้ เนื่องจากหลายแหล่งขัดแย้งกัน มีงานวิจัยที่ชัดเจนที่สนับสนุนทั้งสองฝ่ายด้วยการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นและการเจริญเติบโตด้วยเวย์โปรตีน และงานวิจัยอื่นๆ ที่แสดงให้เห็นว่า นักกีฬาฟื้นตัวได้ดีเช่นเดียวกันกับโปรตีนจากพืช

บรรจุโปรตีนพืชผสม 23 กรัม ผงที่ผสมง่ายนี้มีรสชาติดี มีทั้งหมด 9 รสชาติให้เลือก และมีราคาค่อนข้างถูก มีปัญหากับผลิตภัณฑ์เวย์และเคซีนบางชนิดเนื่องจากอาจมีแลคโตสและทำให้เกิดอาการปวดท้อง พิจารณาทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักหากคุณรู้สึกท้องอืดหรือคลื่นไส้จากโปรตีนจากนม ส่วนผสมของเรามีจำหน่ายในวันเสาร์ที่ตลาดเกษตรกรในท้องถิ่นของคุณภายใต้แสงแดดสดใส และผลิตแบบออร์แกนิกโดยฟาร์มที่ได้รับการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ ส่วนผสมนี้ได้รับการรับรองออร์แกนิกและผลิตโดยไม่มีฮอร์โมน ยาปฏิชีวนะ ยาฆ่าแมลง สารให้ความหวานเทียม สี และ GMOs ส่วนผสมได้รับการรับรองโดย USDA และ CCOF “ธรรมชาติคือพลังอันบริสุทธิ์ เพราะเหตุใด เพราะคุณไม่สามารถปรับปรุงบนพื้นฐานได้ โปรตีนจากพืชออร์แกนิกของ USDA ของเราเติมความอร่อยให้กับทุกไลฟ์สไตล์ สูตร TheKOS เป็นการเติมสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นและพลังงานจากพืช ซึ่งเป็นรากฐานของโลก ห่วงโซ่อาหาร.”